“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” – Quan điểm sai lầm của nhà đầu tư BĐS

Số một gần chợ, số hai gần sông, số ba gần đường được xem là quan điểm bất biến của các nhà đầu tư BĐS hoặc những người mua đất, mua nhà nói chung. Quan điểm này gần như đúng đắn với nhiều loại BĐS, tuy nhiên, sẽ là cực kỳ sai lầm với một số trường hợp cụ thể.

Thật vậy, khu đất với mã sản phẩm 471 của DOSA Land là một đơn cử minh chứng cho quan điểm sai lầm nói trên!

Nếu bạn vẫn bảo lưu quan điểm trên là đúng, hãy cùng xem xét khu đất 471.

Thông tin khu đất 471

– Tọa lạc tại xã Đại Phước, một xã có dân cư ổn định lâu đời nhất tại huyện Nhơn Trạch, là hàng xóm lâu năm với Q2 TPHCM và chỉ đang chờ cây cầu Cát Lái.

– Tổng diện tích 9086 m2 (thể hiện trên sổ) nhưng diện tích sử dụng gần 12000 m2. Trong đó khoảng 1800 m2 là đất thổ cư, phần đất còn lại là nuôi trồng thủy hải sản nhưng đã được quy hoạch lên thổ cư.

Đặc biệt:

– Cách chợ Đại Phước 850m, cách chợ Hùng Vương 400m.
– Sở hữu một mặt tiền sông với chiều dài 176m và đã được làm kè kiên cố.
– Sở hữu một mặt tiền đường với chiều dài 166m, đường bê tông nhựa với lòng đường rộng 7m, dự kiến mở rộng 16m.

Bạn thấy đấy, “Nhất cận thị” nhưng không ai nói cận là khoảng bao nhiêu, đối với khu đất 471 không những “cận một thị” mà là “cận đến hai thị” với khoảng cách tối thiểu chỉ 400m.

“Nhị cận giang” lại càng sai lầm hơn, vì khu đất 471 không còn là “cận”, bờ kè sông kiên cố thuộc phạm vi sử dụng của 471 và chỉ cần bạn nhấc chân lên nửa bước thì có thể nhảy ùm xuống sông để cảm nhận dòng nước mát lành của con sông Phước Lý.

“Tam cận lộ” rõ ràng cũng quá sai lầm. 166m chiều dài của con đường Lý Thường Kiệt là “sân nhà” của 471, nó không còn là khái niệm “cận” mà ngay trước mắt, ngay trước mũi chân.

Thực ra “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” là một “thước đo” đối với những khu đất thường thường bậc trung, áp thước đo này vào những BĐS xuất sắc thì e rằng có phần khập khiễng!

Nếu bạn muốn biết rõ hơn về khu đất 471, bạn có thể điền vào form bên dưới, chúng tôi sẽ chuyển thông tin của bạn đến DOSA Land. Nhưng điều này không quan trọng. Thứ quan trọng chúng tôi muốn cung cấp cho bạn là …

Là một thông tin. Vâng, chính xác là một thông tin.

Nếu bạn là một nhà đầu tư chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết rằng với thông tin này, bạn sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc chơi ở Nhơn Trạch. Chúng tôi không thể tiết lộ thông tin này từ đâu, nhưng đây là một thông tin mật với độ chính xác gần như tuyệt đối. Có phải bạn đang suy nghĩ về nguồn gốc của thông tin này, bạn suy nghĩ đúng đấy!

Mất vài giây điền form để đổi lấy một thông tin thú vị, chúng tôi tin rằng bạn đủ nhạy cảm và tinh tế để nắm bắt cơ hội này.


Bài viết liên quan